Friday, January 5, 2007

GRADUATION

paluma nang paluma ang mga litratong pino- post ko.hehe

one year late akong grumaduate dahil sa manuscript ko. July 27, 2003 palang nacomplete ko na lahat ng requirements ko. August 2006, nagtrabaho na ako sa hotel na pinagtatrabahuhan ko hanggang ngayon.

dapat october ang graduation pero walang october na graduation sa amin. kaunti lang kasi ang mga estudyante. nakakatawa pa nga na ako lang ang grumaduate nang late sa batch namin na walang back subject. tinamad kasi akong gumawa ng manuscript.hehe.

sa atrium ng administration building ginanap ang graduation. naka beige/ creame ang mga babae. dapat may sleeve tapos below the knee ang skirt. nung araw ng graduation, sinita ako ng nag organize nung graduation. sabi nya bawal may off- shoulder dapat, may daw may sleeves. kasi ideally may tela dapat sa shoulder kasi dun mo ipi- pin yung sablay. natakot ako nun at baka hindi nila ko pasalihin sa ceremony pero nilakasan ko ang loob ko at sinabi ko sa kanya, "naka long sleeves nga ako o. tingnan mo". tinaasan nalang nya ko ng kilay tapos humirit pa ng; "ikaw ha!". medyo matigas kasi ang ulo ko. gusto kong mag off- shoulder para cute.hehe.




handshake with harry potter.



family picture

with eyad


kung ang ibang mga tao nagpapa party o nag bo- blow out after graduation, kami ng pamilya ko nagbreakfast lang sa jolibee dahil yun lang ang bukas na kainan nung umagang yun. 7 am kasi ang start ng ceremony. syempre, up kaya alang misa. natapos ang graduation nang 8 kasi mga 130 tops lang ang nag graduate nun. kaya yun. jolibee! hehe


congratulations nalang sa akin at sa mga kasabay kong grumaduate 2 years ago.hehehehe

2 comments:

Anonymous said...

cool pix, what a diary. whats next?

Ukaya Explorer Nikoy said...

hi there xx. i can't believe somebody visited my blog and viewed the pictures.hehe.

thank you for the comment.