Wednesday, January 3, 2007

my cousin's wedding

umuwi ako at ang tatay ko sa QC March 2006 para dumalo sa kasal ng pinsan ko. sa tagaytay kami nagstay. may nirent silang napakalaking bahay. dun kami sa house sa left nagstay. sosyalan kasi may fireplace tas 5 bed rooms, 3 bathrooms.hehe.


candle sponsor lang ako pero dahil nawindang na lahat ng tao, naging alalay ako ng bride. sabit ako sa bridal car.hehe. while in the bridal car my cousin, Mousey, and i discussed my job description.hehe.

Sa calleruega ang simbahan. ang ganda talaga nung lugar. saksakan lang talaga ng layo.


pagdating namin sa church, wala na akong oras para makipag chika- chika. straigt to work ako kagad!


here comes the bride. and the mother of the bride. and the brother of the bride. and two of the cousins of the bride.hehe


yung machete look ang groom. ay tama, i forgot to write earlier that the wedding's theme was Filipino Ethnic. unique talaga. 3 years na akong nagtatrabaho sa hotel pero wala pa talagang kinasal sa amin na enthnic ang theme. and girls and boys, there is a very big difference between entnic and traditonal/ filipiniana. bawal magbarong sa kasal ng pinsan ko.


candles sponsor at work- ayaw sumindi ng kandila. naka sampung posporo na ako. tinulungan nalang ako ni tita tess.

the groom, the bride and their baby. medyo madilim. mahina lang kasi yung flash ng camera ko.

sponsors

familia villanueva

with my cousins and grand parents.

dapat malapit sa nililitratuhan, mahina kasi flash ng cam ko.

pagkatapos ng kasal, picture taking na sa labas ng simbahan.

ako at ang tatay ko.


sa may garden sa likod ng church.

sa gilid

sa sonya's garden naman ang reception. puro damo pinakain sa amin.hehe. kung sa tingin nyo cool ang theme ng kasal ng pinsan ko, eto mas cool: ang musicians nila.

mabuhay ang bagong kasal! (a year ago.hehe)




No comments: